Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

MUA MẬT ONG NGUYÊN CHẤT Ở ĐÂU TẠI HÀ NỘI? 01675715362

Chắc hẳn các bạn tìm tới bài viết này là những người đang quan tâm và muốn mua  mật ong nhưng lại băn khoăn không biết địa chỉ  để mua được những chai mật ong nguyên chất thơm ngon?

SỰ CHÊNH LỆCH GIÁ CẢ MẬT ONG?
Trước tiên, các bạn cần biết rằng mật ong có rất nhiều loại, tùy thuộc vào từng loại mật ong mà có mức giá thay đổi khác nhau. Mật ong có mức giá cao nhất trên thị trường hiện nay là mật ong rừng, nó có giá giao động từ 400.000 tới 500.000 đồng 1 lít. Nhưng mua được mật ong rừng vô cùng khó và hầu như nó không được giao bán trên thị trường mà phần lớn những người đi rừng lấy được sẽ làm quà biếu, tặng người thân quen mà thôi. Mật ong rừng đắt như vậy bởi nó hoàn toàn lấy từ tự nhiên, không có bàn tay con người tác động. Nhưng không phải dùng mật ong rừng lúc nào cũng tốt. Trường hợp con ong hút phải mật của loại hoa độc hoặc có thành phần mà cơ thể người sử dụng dị ứng bạn hoàn toàn có thể bị dị ứng với mật ong rừng.

Kế tiếp theo là mật ong nhãn. Mật ong hoa nhãn có giá giao động từ 200.000 tới 300.000 đồng 1 lít. Trong tất cả các loại mật thì mật ong nhãn được khá nhiều người yêu thích bởi hương vị của nó rất thơm, dễ dùng, màu sắc đẹp mắt. Nhưng nó có một nhược điểm đó là nhìn trông nó có vẻ loãng hơn các loại mật khác rất nhiều nên nếu khách hàng nào nghĩ chỉ mật thật đặc mới là mật ong nguyên chất sẽ chê mật nhãn mà vô tình mua phải loại mật càng cua đặc sệt, màu sắc đẹp mắt nhưng giá trị chỉ bằng một nửa mật nhãn. 

Loại mật hay được xuất khẩu là mật cà phê. Mật cà phê có màu hơi đen đen, mùi vị không thơm ngon như mật nhãn, ai không dùng quen còn cảm giác nó hôi hôi mùi gián. Trong mật ong có 3 loại đường chính đó là đường glucoza, saccarozo, fructose. Đường glucoza tốt cho cơ thể nhất, sau đó tới fructose, cuối cùng là đường saccarozo ( loại đường mía ). Mật ong cà phê thường được xuất khẩu nhiều hơn bởi tỉ lệ đường glucoza cao hơn. Tuy nhiên khi xuất khẩu loại mật này, chúng thường được dùng để làm các món ăn chứ ít được dùng ăn trực tiếp bởi mùi vị của nó không hấp dẫn như mật nhãn.

Ngoài ra còn có mật bạc hà, mật cao su, mật bạch đàn, mật táo… mỗi loại mật có 1 hương vị khác nhau, nhưng các mật này về nồng độ dinh dưỡng và độ thơm đều không bằng mật hoa nhãn.Mật ong hoa nhãn có màu hổ phách, ánh vàng, và có vị ngọt, thơm rất đặc trưng.

Nếu bạn để ý trong các siêu thị có bán một số loại mật nhưng giá của nó rất rẻ. Có bao giờ các bạn thắc mắc tại sao các công ty đó nhập mật ong từ các trang trại rồi về đóng chai, dán nhãn mác rất đẹp mắt, trải qua nhiều khâu như vậy mà nó lại có giá khá rẻ, thậm chí là rẻ hơn chính mật ong lấy từ nguồn? Câu hỏi này chúng tôi xin giành cho chính các khách hàng tự kiểm chứng. Tuy nhiên mua mật ở siêu thị các bạn không được thử trước đâu nhé!!!

MẬT ONG NGUYÊN CHẤT VŨ NGỌC là mật ong của gia đình có nghề nuôi ong truyền thống lâu đời,  chúng tôi muốn dùng chính chất lượng của mình để cạnh tranh với các công ty bán mật ong, muốn đi tới người tiêu dùng bằng sự chân thật, thấu hiểu và lương tâm người trong nghề. Tuy không hề có mẫu mã đẹp, hàng thô sơ nhưng nếu các bạn thật sự cần một loại mật ong hoàn toàn nguyên chất thì những vấn đề nhỏ kia có là gì.
Liên hệ tư vấn và đặt hàng: 01675715362

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét